Vincom Hải Phóng

9-8-2015
+

Xem slide ảnh gốc

Dự án Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng là tổ hợp trung tâm thương mại đa chức năng lớn nhất thành phố cảng, dự án Vincom Shophouse có tổng diện tích 48.000m2, tổng vốn đầu tư gần 600 tỷ VNĐ do Công ty cổ phần Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển bất động sản Hải Phòng  làm chủ đầu tư.

1, Vị trí dự án Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng ( Vincom shophouse )

Dự án “Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng” được xây dựng trên khu đất Số 4,5,7 Lê Thánh Tông – Quận Ngô Quyền – Thành phố Hải Phòng. Khu đất xây dựng dự án có vị trí nằm tiếp giáp đường Lê Thánh Tông và phía đối diện khu vực dự án là Cảng Hải Phòng. Đây cũng là điểm giao thương thuận lợi với việc kết nối trực tiếp với tuyến đường trung tâm Trần Phú và tiếp cận thuận tiện nút giao thông ngã 6 Lê Lợi, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Đà Nẵng.

- Phía Bắc: Tiếp giáp đường Lê Thánh Tông, phía đối diện là khu vực cảng Hải Phòng.

- Phía Nam : Tiếp giáp khu dân, Khu đất quân sự – Cục Hậu cần Hải Quân.

- Phía Đông : Tiếp giáp khu kho 5 (Kho Vận ngoại thương).

- Phía Tây Bắc : Tiếp giáp Công ty cổ phần kho vận Ngoại Thương

2, Dự án  Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng – Khu nhà ở thương mại Shop House – Liền kề shop house

Tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng được thiết kế bao gồm khu TTTM hiện đại với tiêu chí “tất cả trong một” và khu nhà phố thương mại “Shop House” theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó, khu TTTM có diện tích sàn gần 20.000m2, được xây dựng theo phong cách Hoàng gia Châu Âu. Tích hợp cùng  Vincom  Shophouse là hàng loạt thương hiệu bán lẻ khác cùng Tập đoàn Vingroup như VinMart – bán lẻ tiêu dùng, VinPro – bán lẻ công nghệ điện máy; VinDS – hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên biệt. Ngoài ra, các thương hiệu vui chơi giải trí khác như khu vui chơi giáo dục VinKE và sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink cũng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân các tỉnh thành.

Khu nhà phố thương mại Shophouse Vincom Lê Thánh Tông  có diện tích sàn là 28.000m2. Toàn bộ khu nhà phố thương mại Shop House – liền kề shophouse  được chia thành 67 lô với 13 loại nhà. Không gian sống của khu này được xây dựng bao gồm các khu chức năng như kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn. Các khoảng xanh sẽ được lồng ghép khéo léo, mang đến cho cư dân môi trường sống không chỉ tiện nghi, mà còn là những cơ hội kinh doanh thuận lợi nhất.

Mỗi căn hộ tại Nhà phố Thương mại Vincom Shophouse gồm 4,5 tầng có diện tích từ 75 – 230 m2, trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế để làm mặt tiền kinh doanh, trong tầng 2,3,4,5 để sinh hoạt . Vì thế chủ nhân của Nhà phố thương mại Vincom Hải Phòng có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đã đầu tư nhằm tăng thêm thu nhập.

Với số lượng sản phẩm không quá nhiều và mang đến nhiều phương án lợi nhuận cho nhà đầu tư như kinh doanh, cho thuê lại hoặc cơ hội tăng giá trong tương lai, nhà phố thương mại luôn là sản phẩm được”săn lùng ” trong các đợt bán hàng và đồng thời luôn là gói hàng sau cùng được tung ra bởi chủ đầu tư. Nhà phố thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng là sản phẩm đầu tư mang tính an toàn cao.

Việc kết hợp mô hình Trung tâm thương mại với khu phức hợp nhà ở thương mại Shop House hứa hẹn đưa Tổ hợp Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng trở thành điểm đến vui chơi giải trí độc đáo của thành phố, nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và thời trang có xu hướng mới nhất; đồng thời cũng là sự lựa chọn an cư tốt nhất.

Công ty Cổ phần Vincom Retail thuộc Vingroup có tổng giá trị tài sản 1,7 tỷ USD (năm 2014) với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành Trung tâm thương mại hiện đại.

Vingoup sở hữu và giữ quyền chi phối tại hàng chục dự án bất động sản tại các vị trí đắc địa, trung tâm nhất tại các thành phố lớn cả nước như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside tại Hà Nội, Vinhomes Central Park (43 hecta) cùng tòa tháp Landmark 81 cao 461m – cao nhất Việt Nam tại TPHCM…, Tập đoàn Vingroup cũng được quốc tế đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Điều khác biệt của Vingroup so với các doanh nghiệp bất động sản khác chính là nỗ lực xây dựng một “hệ sinh thái” các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp đi cùng và làm tăng giá trị cho các dự án bất động sản. Với chiến lược đó, năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Vingroup khi phủ rộng sự hiện diện tới nhiều thị trường tiềm năng khác tại các tỉnh.

Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng được xây dựng trong xu thế tất yếu của nền kinh tế thị trường, đặc biệt tại thành phố Hải Phòng, một trong trung tâm kinh tế của miền Bắc, nơi siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại sẽ thay thế dần các chợ cóc, chợ tạm manh mún.Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng đáp ứng nhu cầu mua nhà, vui chơi giải trí, thể dục thể thao… của người dân; nhu cầu thuê văn phòng, thuê phòng hội nghị, hội thảo… của doanh nghiệp, đồng thời cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp kèm theo.

Các nghiên cứu về thị trường bất động sản tại Hải Phòng những năm vừa qua và tầm nhìn 10 năm tới cho thấy, văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp cho thuê vẫn đang thiếu trầm trọng, chưa đáp ứng đủ nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của thành phố. Trong bối cảnh này, Tập đoàn Vingroup tin tưởng rằng, Dự án Trung tâm Thương mạiVincom Lê Thánh Tông Hải Phòng và liền kề shophouse Vincom sẽ được thực hiện tốt, đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và các mục tiêu phát triển của Hải Phòng.

Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 0969588968
Zalo
0